หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต ร่วมฟังบรรยายพิเศษ เรื่อง ““ภูมิยุทธศาสตร์ไทย : อดีต ปัจจุบัน และอนาคต” โดย ศ.พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม
—————
วันนี้ (6 พฤศจิกายน 2564) ด้วยหลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการเพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจที่ลึกซึ้งในด้านรัฐศาสตร์ให้มากขึ้น โดยมี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม อธิการบดี กล่าวต้อนรับและเปิดโครงการ โดยมี ผศ.ดร.ศิริรัตน์ ชูพันธ์ อรรถพลพิพัฒน์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย อาจารย์ประจำหลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต นักศึกษารัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเมืองการปกครอง และผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังบรรยายพิเศษ เรื่อง “ภูมิยุทธศาสตร์ไทย : อดีต ปัจจุบน และอนาคต” โดย ศ.พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ด้วยระบบออนไลน์ โดยทำให้ผู้เข้ารับพังบรรยายพิเศษได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และการปกครองของไทยในอดีต การเลือกภูมิศาสตร์ในการตั้งประเทศสยามของกษัตริย์ในอดีต ตลอดไปจนถึงการพัฒนาประเทศมาจนถึงปัจจุบัน และการตอบข้อซักถามของผู้เข้ารับฟัง เพื่อการพัฒนาประเทศไปในอนาคต

ในการนี้บัณฑิตวิทยาลัย หลักสูตรรัฐมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเมืองการปกครอง และผู้เข้าร่วมฟังการบรรยายในครั้งนี้ทุกท่าน ขอขอบพระคุณท่าน ศ.พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่ให้เกียรติในการบรรยายพิเศษในครั้งนี้ คงมีความเห็นเหมือนกันว่า ท่านวิทยากรเป็นผู้ที่มีภูมิความรู้จริงๆ ศิลปะการถ่ายทอดองค์ความรู้ของท่านเป็นเลิศมากๆ ข้อแนะนำต่างๆ ที่ท่านได้กรุณาบรรยายพิเศษให้ได้ทราบ อย่างละเอียดแล้วนั้น จะได้นำไปปรับใช้ ให้เข้ากับภารกิจของหน่วยงานต่อไป

#GRADSRU
#การเมืองการปกครง
#บัณฑิตวิทยาลัย