บัณฑิตวิทยาลัย และสำนักประกันคุณภาพการศึกษา มรส. ร่วมพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN-QA รุ่นที่ 15

เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ผศ.ดร.ศิริรัตน์ ชูพันธ์ อรรถพลพิพัฒน์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN-QA รุ่นที่ 15 ซึ่งจัดโดยบัณฑิตวิทยาลัย สำนักประกันคุณภาพการศึกษา เจ้าภาพหลักในการจัดโครงการอบรม และมี ผศ.ดร.จิรศักดิ์ แซ่โค้ว คณบดีคณะครุศาสตร์ และรักษาการคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ณ โรงแรมแก้วสมุย รีสอร์ท จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยการอบรมในครั้งนี้ยังมีท่านอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏต่าง ๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 50 คน ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสอันดียิ่ง ในการที่จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการร่วมกัน ให้เกิดความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ทั้งในด้านการพัฒนาหลักสูตรการจัดการเรียนการสอน ตลอดจนการประกันคุณภาพการศึกษาที่จะต้องขับเคลื่อนไปสู่มาตรฐานสากลตามรูปแบบของ ASEAN University Network Quality Assurance หรือ AUN – QA

🙏ขอขอบพระคุณท่านวิทยากร ผศ.ดร.เฉลิมเกียรติ ดุลสัมพันธ์ ประธานคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏ (คปภ.) รศ.ดร.สุภาคย์ ดุลสัมพันธ์ และ ผศ.ดร.ธวัชชัย ทุมทอง รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ไว้เป็นอย่างสูง ที่ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในโครงการอบรมในครั้งนี้

You May Also Like

More From Author