MBA202 | การจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ | 3(3-0-6) |
Strategic Marketing Management | ||
แนวคิดด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ กระบวนการการบริหารการตลาด การจัดทำแผนการตลาด ประกอบด้วย การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทางการตลาด การวิจัยตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางการตลาด การนำแผนไปปฏิบัติโดยมีความรับผิดชอบต่อสังคม การติดตามควบคุมและประเมินผลทางการตลาด รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดซึ่งเชื่อมโยงและสอดคล้องกับเศรษฐกิจท้องถิ่น รวมทั้งประยุกต์นวัตกรรมกับการจัดการการตลาด
|