👩‍⚖️บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดประชุมทีมผู้บริหารและบุคลากร ร่วมถอดบทเรียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เตรียมพร้อมเดินหน้าพลิกโฉมบัณฑิตวิทยาลัยยุคใหม่ให้ก้าวไกลสู่สากล

วันนี้ (11 ตุลาคม 2564) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริรัตน์ ชูพันธ์ อรรถพลพิพัฒน์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย เป็นประธานในการประชุมร่วมระหว่างผู้บริหารและบุคลากรประจำสำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย เพื่อแนะนำคณะผู้บริหารบัณฑิตวิทยาลัยในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่งใหม่ ประกอบด้วย ดร.อมร หวังอัครางกูร รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภวิกา ภักษา ผู้ช่วยคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย และ ดร.ชยชนน์ โพธิ์ทิพย์ ผู้ช่วยคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย

ในโอกานี้ทีมผู้บริหารและบุคลากรประจำสำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย ได้ร่วมกันแลกเปลี่ยนรู้ประสบการณ์ในการทำงานและอุปสรรคปัญหาจากการดำเนินงานที่ผ่านมาของบัณฑิตวิทยาลัย เพื่อถอดบทเรียนและวางแผนกำหนดแนวทางการพัฒนาบัณฑิตวิทยาลัย ตามวิสัยทัศน์และนโยบายของคณบดีบัณฑิตวิทยาลัยที่ต้องการให้บัณฑิตวิทยาลัยก้าวสู่การเป็นสถาบันการศึกษาที่เชื่อมโยงโลกและท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมได้อย่างเท่าทันในสถานการณ์ปัจจุบัน #GRADSRU#บัณฑิตวิทยาลัย#มรส