บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมดำเนินการจัดการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ประจำปี 2564

วานนี้ (8 พฤษภาคม 2565) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริรัตน์ ชูพันธ์ อรรถพลพิพัฒน์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.อมร หวังอัครางกูร รองคณบดี และบุคลากรบัณฑิตวิทยาลัย ในฐานะกรรมการอำนวยการประจำตึก อาคาร และผู้ประสานงานห้องสอบประจำอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (บัณฑิตวิทยาลัย) ร่วมดำเนินการจัดการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ประจำปี 2564 สนามสอบมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ในโอกาสนี้คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ได้ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย และคณะกรรมการดำเนินงานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน ในการตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องสอบประจำอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (บัณฑิตวิทยาลัย) ซึ่งใช้จัดเป็นสถานที่สอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ประจำปี 2564 สนามสอบมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 8 และวันที่ 29 พฤษภาคม 2565

สำหรับผู้ที่จะเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ประจำปี 2564 ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด โดยผู้เข้าสอบจะต้องได้ทำการตรวจ ATK หรือ RT-PCR (ออกใบรับรองโดยสถานพยาบาลของรัฐ/เอกชน/คลินิก) ในระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง (3 วัน) ผู้เข้าสอบต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาสอบ และผู้เข้าสอบไม่นำพาสิ่งของมีค่า เครื่องประดับ นาฬิกาข้อมือ เครื่องตกแต่งกาย เครื่องมือการสื่อสารทุกชนิด และอุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าห้องสอบ